Allt um að versla 

 

1) Greiðslur

Við bjóðum upp á ýmsa greiðslumöguleika. Hægt er að greiða með kreditkorti og á kortalaus viðskipti með SíminnPay Léttkaup, Netgíró og Pei.

 

Eru upplýsingar um kreditkortið mitt öruggar hjá Sportvörum?

Já. Allar kortagreiðslur fara í gegnum örugga greiðslusíðu Valitors sem starfa eftir eftir alþjóðlegum stöðlum um meðferð og vörslu upplýsinga.

 

2) Sækja vörur í verslun

Hægt er að sækja samdægurs í verslun Dalvegi 32 sé pantað fyrir kl. 12.00. Pantanir sem eru gerðar eru eftir kl. 12:00 er hægt að nálgast frá kl. 12:00 næsta dag.

 

3) Senda Sportvörur um allt land?

Já. Sportvörur sendir vörur um allt land. Sportvörur býður upp á heimsendingar á Höfuðborgarsvæðinu sem og á næsta afgreiðslustað Flytjanda eða á næsta pósthús hjá Póstinum á landsbyggðinni. Sjá nánari upplýsingar um sendingar hérna.

 

4) Hvað kostar að fá vörur sendar?

750 kr. sendingarkostnaður bætist við í lok kaupferils áður en greiðsla fer fram á öllum pöntunum undir 3.999 kr. eða minna. Fríar sendingar eru á pöntunum frá 4.000 krónur eða meira.

 

Við bjóðum einnig upp á TVG Xpress kvölddreifingar fyrir 1.500 kr. Það er einungis í boði á höfuðborgarsvæðinu! Pantanir keyrðar út samdægurs milli 17-20 ef pantað er fyrir kl: 12:00 á hádegi. SMS tilkynning send á viðskiptavin um áætlaðan komutíma.

 

5) Ég vil panta vöru sem er mjög þung – get ég fengið hana senda?

Já ekki spurning. Við sendum þér vöruna heim að dyrum á höfuðborgarsvæðinu eða á næsta afgreiðslustað Flytjanda á landsbyggðinni.

 

6) Eru allar vörur sem Sportvörur selja aðgengilegar í netverslun?

Já. Við leggjum áherslu á að vera með allar vörur sem við seljum einnig í netverslun okkar.

 

7) Ég vil breyta eða hætta við pöntun hjá Sportvörum

Best er að hafa samband við okkur á netfangið sala@sportvorur.is eða hringja í síma 544–4140.

 

8) Get ég pantað í gegnum síma?

Já. Við tökum við pöntunum í síma 544–4140. Gott er að hafa skoðað vöruúrvalið í netverslun Sportvara áður en hringt er en þannig getum við aðstoðað þig skjótt og örugglega.

 

9) Er ábyrgð á seldum vörum hjá Sportvörum?

Já. Ábyrgð seljanda er í samræmi við það sem kveðið er á um í lögum um neytendakaup. Ábyrgð á galla á vöru er 2 ár frá því að kaupandi fékk vöru afhenta. Ef hins vegar um er að ræða sölu á vöru til fyrirtækis er ábyrgð á galla 1 ár. Nánari ábyrgðarskilmála Sportvara má finna hérna.

 

10) Vara er gölluð eða biluð – hvert leita ég?

Best er að hafa samband við okkur á netfangið sala@sportvorur.is eða í  síma 544–4140 eða einfaldlega koma með vöruna í verslun okkar að Dalvegi 32a, Kópavogi.

 

11) Ég vil skila vöru frá Sportvörum – hvar er það gert?

Komdu við í verslun okkar að Dalvegi 32a, Kópavogi eða sendu okkur vöruna stílaða á RJR ehf, Kennitala: 520269-2909, Dalvegi 32a, 201 Kópavogur. Endursending vöru er á ábyrgð kaupanda en við bjóðumst til þess að greiða sendingarkostnaðinn. Frekari upplýsingar um skila- og endurgreiðslurétt má finna hérna.

 

12) 30 daga skilaréttur á öllum On skóm

Við bjóðum upp á 30 daga skilarétt á alla On skó. Þú hefur 30 daga til þess að prófa skóna og ef þér líkar ekki skórnir af einhverjum ástæðum, þá máttu skila þeim og fá aðra skó við hæfi, inneignarnótu eða endurgreitt. Ef þú kemst ekki til okkar þá sendir þú okkur skóna til baka og við sendum þér nýja, þér að kostnaðarlausu.

 

13) Annað

Við heitum fullum trúnaði við viðskiptavini okkar og afhendum ekki upplýsingar til þriðja aðila.

 

14) Ég finn ekki svar við fyrirspurn minni hér í listanum

Sendu fyrirspurn þína til okkar á sala@sportvorur.is eða hringdu í síma 544-4140 og við munum svara þér um hæl.